โลโก้เว็บไซต์ 2020-12-24 | สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2020-12-24

มทร.ล้านนา ร่วมกับ รพ.เชียงใหม่ ราม ตรวจ COVID-19 ให้อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา
พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

       งานพยาบาลและส่งเสริมสุขภาพ กองพัฒนานักศึกษา มทร.ล้านนา ร่วมกับโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม และหน่วยควบคุมโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีนโยบายคัดกรองหาเชื้อ โควิด-19 ร่วมกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและสร้างความปลอดภัย โดยจัดให้มีการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ให้แก่อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงและได้ลงชื่อขอเข้ารับการตรวจไว้ล่วงวหน้า โดยทาง มทร.ล้านนาได้รับความร่วมมือจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม เข้าทำการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ในวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ระ... >> อ่านต่อ


นักศึกษา วิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม เข้ารับเหรียญรางวัลเรียนดี ประจำปี 2563
พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับรางวัล

             นางสาวชัญญานุช สุทธนะ นักศึกษาหลักสูตรวิศวกรรมโยธา  สาขาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้ารับเหรียญรางวัลเรียนดี ประจำปี พ.ศ.2563 โดยได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการบริหารกองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์  ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร  ประจำปี 2563 โดยวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยเข้ารับรางวัลเร... >> อ่านต่อ


ประกาศแสดงเจตจำนงสุจริต  นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน   ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

(24 ธ.ค. 63)  เวลา 09.45 น.  ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  ได้ดำเนินการเกี่ยวข้องกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment – ITA)  สำหรับหน่วยงานภาครัฐประเภทสถาบันอุดมศึกษา  มาอย่างต่อเนื่องนั้น   จึงกำหนดจัดกิจกรรม   “ประกาศแสดงเจตจำนงสุจริต  นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน   ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา”  พื้นที่พิษณุโลก  โดยมี  ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ประกาศเจตจำนงสุจริต นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน
พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

          วันที่ 24 ธันวาคม 2563  ที่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนารศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี และคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมประกาศแสดงเจตจำนงสุจริต นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงานของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เพื่อแสดงความตั้งใจที่จะนำพาหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม มีความโปร่งใส ปราศจากการทุจริตและพร้อมที่จะได้รับการตรวจสอบการปฏ... >> อ่านต่อ


ประธานสภาคณาจารย์ฯ มทร.ล้านนาและคณะเข้าร่วมการประชุมเครือข่ายประธานสภาคณาจารย์ฯ 48 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

                  นายไพโรจน์  ไชยเมืองชื่น  ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ  พร้อมด้วยนายกร  จันทรวิโรจน์ และนายจักรพันธุ์   รอดทรัพย์  กรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้าร่วมการสัมมนาทางวิชาการและการประชุมที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการแห่งประเทศไทย (ทปสท.) สมัยสามัญประจำปี  ครั้งที่ 2 /2563 ระหว่างวันที่  23-25  ธันวาคม 2563  ณ  มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต  จังหวัดภูเก... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา