โลโก้เว็บไซต์ ผู้อำนวยการสำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาเป็นวิทยากรในโครงการเพื่อพัฒนาเครือข่ายงานประกันคุณภาพกิจกรรมนักศึกษา 9 มทร.และ 9 ราชมงคลร่วมใจสืบสานวัฒนธรรมไทย ครั้งที่ 10 | สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ผู้อำนวยการสำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาเป็นวิทยากรในโครงการเพื่อพัฒนาเครือข่ายงานประกันคุณภาพกิจกรรมนักศึกษา 9 มทร.และ 9 ราชมงคลร่วมใจสืบสานวัฒนธรรมไทย ครั้งที่ 10

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 6 กุมภาพันธ์ 2561 โดย นิภาพร ทาสีเขียว จำนวนผู้เข้าชม 565 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 9.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ปาริชาติ บัวเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานประกันคุณภาพการศึกษา ได้รับเชิญจากกองพัฒนานักศึกษา มทร.ล้านนา ให้เป็นวิทยากรบรรยายในโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "เพื่อพัฒนาเครือข่ายงานประกันคุณภาพกิจกรรมนักศึกษา 9 มทร.และ 9 ราชมงคลร่วมใจสืบสานวัฒนธรรมไทย ครั้งที่ 10" โดยได้กำหนดหัวข้อในการสัมมนาเรื่อง "การส่่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักศึกษาที่ส่งผลต่อคุณภาพบัณฑิตของ มทร. เพื่อขับเคลื่อนประเทศให้ก้าวสู่ Thailand 4.0" ทั้งนี้ได้ให้นักศึกษาจากทั้ง 9 มทร. ได้แบ่งกลุ่มเพื่ออภิปรายและระดมความคิดร่วมกันตามหัวข้อโดยมีการใช้หลักการของ PDCA ในหัวข้อที่กำหนดด้วย จากนั้นก็ให้ตัวแทนแต่ละ มทร. นำเสนอผลจากการระดมความคิดในที่ประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดร่วมกัน โดยโครงการนี้จัดขึ้นที่ ห้องวีระวรรณ โรงแรมภูคำ จ.เชียงใหม่





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา